Trang chủ / Blog / Chao Mikiri - Thực phẩm lên men giàu dinh dưỡng

Chao Mikiri - Thực phẩm lên men giàu dinh dưỡng


Chao Mikiri - Thương hiệu chao ngon.
Chao - đậu hũ lên men với tên tiếng anh là Fermented Tofu, là một nét tinh hoa của ẩm thực Việt Nam. Bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam, trở thành một món ăn, thực phẩm đầy dinh dưỡng và được sử dụng phổ biến hơn. Không chỉ dùng làm nước chấm, món ăn kèm hay thậm chí là gia vị nêm nếm cho món ăn trọn vị hấp dẫn hơn. Đối với chao có thể là món khoái khẩu cho người ăn chay và cả ăn mặn. Vì tất cả thành phần và nguyên liệu, các bước thực hiện đều hoàn toàn tự nhiên và an toàn.
Mikiri tự hào là một trong những thương hiệu chao ngon, uy tín và chất lượng. Cam kết đem đến những sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn an toàn thực phẩm đến thị trường.
  • Chao môn Mikiri gồm: Đậu nành (78%), môn sữa (10%), muối lod (8%), rượu (2%), ớt tươi (0.5%), chất điều vị. Ngoài đậu hũ lên men theo phong cách truyền thống. Khi kết hợp thêm khoai môn không chỉ giúp hương vị béo thơm hơn. Mà còn tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe người tiêu dùng.
  • Chao đậu Mikiri gồm: Đậu nành 80%, Ớt tươi 2%, muối iot, rượu, chất điều vị. Cũng giống như với những thương hiệu chao lên men truyền thống. Tất cả đều được chọn lọc kĩ nguyên liệu và lên men hoàn tự nhiên từ đậu nành. 
Chao ngon - Tinh hoa từ hạt đậu nành lên men.
Với thành phần hoàn toàn từ đậu nành,được lên men và tạo nên hũ chao béo thơm. Chao còn được ví như Phô mai Châu Á bởi độ béo, mềm mịn, độ mặn vừa phải. Đậu nành tươi lên men hòa quyện với ớt tươi xay nhuyễn cùng một số gia vị và phụ gia thực phẩm, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà. Miếng chao lớn, béo ngậy, mùi thơm đặc trưng, dễ tán mịn, vị vừa ăn, không quá mặn hay quá cay. Các khối đậu hũ trắng nằm trong phần nước ngâm màu đỏ cam đẹp mắt, hương vị đậm đà.