Trang chủ / Blog / Dòng sản phẩm các loại nui khô chất lượng tại Mikiri

Dòng sản phẩm các loại nui khô chất lượng tại Mikiri


Sản phẩm Mikiri - Nui khô các loại.
Mikiri - Một trong những nhãn hàng thương hiệu đi đầu về mặt hàng thực phẩm khô và hàng tiêu dùng. Chuyên cung cấp và phân phối đa dạng các mặt hàng chất lượng và tiện dụng nhất. Trong đó có thể kể đến dòng sản phẩm nui khô các loại nhà Mikiri. Nui Mikiri hoàn toàn được làm từ loại bột mì cao cấp cùng lòng đỏ trứng gà tươi sạch nên hàm lượng protein khá cao, cung cấp lượng calo cần thiết cho cơ thể.

Với hạn sử dụng là 1 năm kể từ ngày sản xuất. Giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và bảo quản lâu dài. Dòng sản phẩm nui Mikiri gồm:

  • Nui dài (nui ống): trắng/vàng. Khối lượng tịnh: 400g & 200g
  • Nui ngắn (nui sò): trắng/vàng. Khối lượng tịnh 400g
  • Nui xoắn vàng, khối lượng tịnh 200g.
  • Riêng đối với dòng nui đã có 5 mẫu sản phẩm và bao bì riêng biệt. Thế nên đây là lợi thế giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa loại nui phù hợp với gia đình.
Nui Mikiri - Sản phẩm dinh dưỡng cho cuộc sống hiện đại.
Áp lực công việc khiến nhiều người bỏ qua chế độ dinh dưỡng của bản thân và xem nhẹ bữa ăn cần thiết trong ngày. Điều đó dễ dẫn tới những vấn đề về sức khỏe. Vì vậy, phù hợp với cuộc sống hiện đại thì những món ăn nhanh và cung cấp đủ dinh dưỡng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Trong đó, sự lựa chọn Nui Mikiri là sự lựa chọn của nhiều đối tượng. Hơn nữa còn được xem là món ăn sáng quốc dân của nhiều học sinh, sinh viên và dân văn phòng.
Nui là món ăn có giá trị dinh dưỡng khá cao. Bởi nui được làm chủ yếu từ bột mì nên có khá nhiều protein, chất xơ và các loại vitamin, khoáng chất,... Cứ 100g nui lại chứa khoảng 131-150 calo. Đặc biệt, khi kết hợp cùng với các loại nguyên liệu như thịt, hải sản, các loại rau củ quả, trứng, phô mai,...thì món ăn lại càng dinh dưỡng hơn.