Trang chủ / Blog / Phồng tôm Mikiri - Dùng một lần nhớ mãi (Shrimp chips)

Phồng tôm Mikiri - Dùng một lần nhớ mãi (Shrimp chips)


Phồng tôm Mikiri - Đậm vị tôm tạo nên sự khác biệt.
Bánh phồng tôm Mikiri - Đậm vị tôm, giòn xốp, béo ngậy cùng với mùi thơm nức mũi. Từ vị ngọt của tôm kết hợp với vị cay của tiêu, cảm giác giòn tan khi ăn đã khiến nhiều người "mê tít". Từ một miếng bánh nhỏ được ví như miếng nhựa khô, khi gặp dầu nóng chiên lên nở ra 3-4 lần, cho ra thứ bánh thơm - béo - giòn - đặm. Hiện tại Mikiri cung cấp bánh phồng tôm tròn gói 200g và hộp bánh phồng tôm vuông 400g. Món bánh này phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng chinh phục từng đối tượng bởi mùi vị thơm ngon hấp dẫn này.
Đặc điểm nổi bật của bánh phồng tôm Mikiri.
  • Đậm vị tôm: Với thành phần trong phồng tôm Mikiri gồm: Tinh bột khoai mì, tôm, tỏi, đường, muối, chất điều vị, chất điều chỉnh độ acid, chất tạo xốp tiêu, hành, ớt..
  • Đóng gói bao bì bắt mắt: Được đóng gói với dạng hộp có màu vàng sang trọng và cực kì bắt mắt. Bánh được đựng trong 2 khay/hộp. Và phải nhắc đến hình dáng của bánh là hình vuông - đã tạo nên sự khác biệt so với những dòng bánh thông thường khác. Ngoài ra với dạng gói tròn truyền thông 200g nhỏ gọn tiện dụng.
Thông thường trên thị trường, dòng bánh được bán là bánh chưa chiên. Cũng là món ăn đi kèm không thể thiếu trong những món gỏi. Ăn kèm miếng bánh giòn rụm, xốp, thơm đậm vị tôm.. Kích thích làm sao. Hơn nữa mọi lứa tuổi đều không thể nào chối từ món ăn vặt hấp dẫn này được.