Trang chủ / Blog / Thưởng thức bánh tráng mỏng không nhúng nước Mikiri

Thưởng thức bánh tráng mỏng không nhúng nước Mikiri


Bánh tráng mỏng - Hương vị quê nhà
Bánh tráng là một trong những thức quà vừa thơm ngon, vừa được nhiều người ưa thích. Là một nét đẹp tinh hoa của nền ẩm thực Việt, hay còn được coi là phát minh vĩ đại của Người Việt Nam. Với đặc điểm mỏng, dẻo dai tự nhiên và không cần nhúng nước, bánh tráng Mikiri dễ dàng chinh phục được nhiều thực khách. Bánh tráng mỏng cuốn được gọi với cái tên mĩ miều "bản giao hưởng ẩm thực Việt Nam". Khi kết hợp sự ngon ngọt hòa quyện của cả rau cả thịt và nước chấm đậm đà.
Món bánh tráng mỏng cuốn Việt để lại nhiều ấn tượng nhờ sự thanh đạm, giản dị nhưng mang hương vị rất đặc trưng. Các món cuốn Việt được đánh giá cao về độ tươi mát, hương vị hài hòa và đặc biệt tốt cho sức khỏe. Hầu như các món cuốn đều có nhiều rau xanh, không hoặc ít chứa dầu mỡ, nguyên liệu được sơ chế hấp hoặc luộc để giữ được vị ngon nguyên bản, dù ăn nhiều vẫn không bị đầy bụng.
Bánh tráng mỏng Mikiri - Tự hào thực phẩm Việt.
Không phải ngẫu nhiên mà bánh tráng Mikiri lại được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Sự tin tưởng của khách hàng là bởi bánh tráng mang thương hiệu Mikiri sở hữu rất nhiều ưu điểm. Như:
Nguyên liệu sạch: Mikiri hoàn toàn sử dụng nguồn nguyên liệu sạch – cùng quy trình xử lý nguyên liệu khép kín, có truyền thống lâu đời. Khi bạn thưởng thức sẽ cảm nhận được mùi thơm tự nhiên từ hạt gạo.
Quy trình sản xuất: Quy trình sản xuất hoàn toàn không sử dụng hóa chất, sản xuất trong môi trường khép kín, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
Uy tín và chất lượng: Luôn đặt lợi ích khách hàng và sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Với tiêu chí chính là đem đến sự TIỆN DỤNG nhất cho người tiêu dùng. Dòng bánh tráng không nhúng nước mỏng dẻo khi cuốn không bị gãy.