Trang chủ / Blog / Hủ tiếu khô dai ngon Mikiri mang lại hương vị độc đáo

Hủ tiếu khô dai ngon Mikiri mang lại hương vị độc đáo


Hủ tiếu - Món ăn được nhiều người yêu thích.
Hủ tiếu là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Làm sao ta có thể không bị thu hút bởi tô hủ tiếu nghi ngút khói với vị ngọt đậm đà từ xương, thơm vị mắm, thấm đẫm miếng thịt ăn cùng sợi hủ tiếu mềm mại. Hủ tiếu là một trong những sản phẩm của sự giao thoa ẩm thực từ nhiều dân tộc, vùng miền khác nhau. Rất khó xác định thời gian và địa điểm xuất hiện món hủ tiếu đầu tiên. Chỉ biết món hủ tiếu bắt đầu trở nên nối tiếng từ cuối thế kỷ 17 khi Nguyễn Hữu Cảnh vào xây dựng Sài Gòn. Nguyên liệu để nấu một tô hủ tiếu khá nhiều và rất dinh dưỡng bao gồm nước lèo nấu từ xương tủy heo, tôm khô, khô mực....Hủ tiếu là món ăn len lỏi khắp mọi ngóc ngách, dễ dàng bắt gặp và thưởng thức tô hủ tiếu hấp dẫn.
Hủ tiếu khô dai Mikiri chất lượng tiện dụng.
Hủ tiếu khô dai Mikiri có sợi nhỏ, màu trắng được làm từ tinh bột gạo và tinh bột sắn chất lượng cao, tạo nên những sợi hủ tiếu khô thơm ngon, hấp dẫn. Với quy cách 300g/gói hủ tiếu dai. Sản phẩm không chứa phụ gia hay hương liệu nhân tạo, đảm bảo sự lành tính, an toàn tuyệt đối cho người dùng và cung cấp giá trị dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Cho sợi hủ tiếu mềm ngọt nhưng đủ độ dai thơm, hòa quyện cùng nước dùng đậm đà nên rất dễ dàng hài lòng khẩu vị của bất cứ ai khi thưởng thức.
Hiện tại Mikiri đã và đang cung ứng sản phẩm hủ tiếu dai khô đến thị trường toàn quốc.Liên hệ với Mikiri để được hỗ trợ và mua hàng
Hotline: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp