Trang chủ / Blog / Mì trứng Mikiri - Vắt mì trứng khô không phẩm màu

Mì trứng Mikiri - Vắt mì trứng khô không phẩm màu


Giới thiệu mì trứng Mikiri - Mì trứng không phẩm màu.
Mikiri - Nhãn hàng không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với độ phủ sóng trên toàn quốc, Mikiri luôn đem đến những sản phẩm chất lượng và tiện dụng nhất.Đương nhiên mì trứng Mikiri cũng không kém cạnh anh em trong gia đình Mikiri về độ phủ sóng. Mì trứng Mikiri được biết đến là dòng mì trứng khô không phẩm màu. Sản phẩm được ra đời hoàn toàn từ những nguyên liệu và màu sắc tự nhiên, không chất bảo quản đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Mọi khâu từ chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm ra nghiêm ngặt. Sản phẩm cung cấp hàm lượng tinh bột, protein đáng kể và nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể một ngày dài làm việc. Mì trứng không phẩm màu Mikiricó 2 dạng sợi: Sợi dẹp và sợi tròn.
  • Thành phần gồm: Bột mì (97,64%), trứng (1%), muối ăn, dầu cọ , chất nhũ hóa, chất ổn định.
  • Khối lượng tịnh: 320g/gói
  • Hướng dẫn sử dụng: Cho các vắt mì vào nước đang sôi, nấu khoảng 3-4 phút, thỉnh thoảng đánh tơi vắt mì cho mì chín đều, đừng nấu chín quá. Vớt mì ra, bỏ vào nước lạnh, đánh tơi sợi mì rồi vớt ra để ráo nước. Cho một muỗng dầu thực vật rồi trộn đều để các sợi mì không dính vào nhau. Sau đó dùng làm các món ăn tùy thích. Hoặc bỏ trực tiếp vào nồi lẩu.. 
  • Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Lưu ý: Không sử dụng sản phẩm có hiện tượng hỏng, mốc hoặc hết hạn sử dụng. Không sử dụng sản phẩm cho người bị dị ứng với thành phần có trong mì trứng. 
  • Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất
Mì trứng - Món ngon trong ẩm thực Việt Nam.
Sợi mì trứng tươi luôn giữ được trái tim thực khách. Từ những món mì nổi tiếng của nước bạn được trình bày cầu kì cho đến các món mì quen thuộc khác trong ẩm thực Việt Nam tạo nên hương vị đặc biệt khó tả. Sợi mì ngon tươi mới, thơm, bùi, khi cắn vào sợi mì dai dai, sựt sựt, càng ăn càng ngon. Sợi mì đẹp mắt, đồng đều giúp cho món ăn thêm kích thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Theo thời gian, mì ngày càng chứng tỏ được sức hút của mình với các món ăn đầy hấp dẫn, tinh tế chinh phục mọi thực khách.Ăn gì cũng thấy ngon và hợp, ngại gì không thử mua và thưởng thức mì trứng nhỉ?