Trang chủ / Blog / Muối tiêu & muối tiêu chanh - Muối chấm thần thánh

Muối tiêu & muối tiêu chanh - Muối chấm thần thánh


Muối tiêu & muối tiêu chanh - Muối chấm hiện hữu trong mỗi gia đình
Muối tiêu và muối tiêu chanh là những sản phẩm thiết thực luôn xuất hiện trong những bữa ăn hàng ngày của người Việt. Những chén muối đơn giản nhưng lại là linh hồn của một số món ăn. Không chỉ là những món ăn vặt thông thường như cút lộn, hột vịt lộn mà còn được dùng để ăn kèm với các món hải sản luộc, nướng,...thậm chí còn được dùng để làm gia vị nêm nếm cho món ăn thêm đậm đà. Nghe cái tên muối tiêu và muối tiêu chanh thì thấy thật dễ dàng thực hiện nhưng thực tế lại không đơn giản như vậy. Để làm ra được chén muối ngon đúng chuẩn, bạn phải dày công tính toán và tốn nhiều công sức. Nào là giã muối, xay nhuyễn tiêu, vắt thêm nước cốt chanh,... muốn kỳ công hơn phải tìm lá chanh thái nhỏ thêm vào.
Muối chấm ngon cùng Mikiri.
Muối tiêu và muối tiêu chanh Mikiri là sự hòa trộn khéo léo giữa các loại nguyên liệu với nhau. Ngoài hai thành phần chính là muối và tiêu, sản phẩm muối tiêu chanh còn có thêm lá chanh sấy khô, để tạo vị chua giúp bạn không cần vắt thêm chanh. Thêm vào đó, mùi thơm của lá chanh sẽ giúp cho đĩa muối của bạn thêm đậm đà và thơm dịu. Với quy cách 1 hũ 85g và 1 lốc 12 hũ. Đặc biệt, nguồn nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, không hương nhân tạo, không màu tổng hợp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Hiện tại bạn có thể mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, tạp hóa, sạp chợ... Hay qua các kênh TMĐT như Lazada, Tiki, Shopee.... Hoặc liên hệ trực tiếp đến Mikiri để được hỗ trợ và mua hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Mikiri - Gia Đình Là Niềm Vui
Hotline/Zalo/ Whatsapp: 0908.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, P.5, Gò Vấp, TP. HCM
Website: Mikiri.com.vn Hoặc Conlele.vn