Trang chủ / Blog / Nui - Thực phẩm khô thân quen của mọi gia đình

Nui - Thực phẩm khô thân quen của mọi gia đình


Nui là một loại thực phẩm được làm từ lúa mì cứng và bột mì xuất phát từ Ý, nhưng nó nổi tiếng trên toàn thế giới. Nui gần như không bao giờ là món ăn riêng. Nó thường được ăn kèm với thực phẩm khác hoặc nấu kèm cùng nước sốt. Không những vậy nui còn đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng, cùng tìm hiểu nhé!

Gía trị dinh dưỡng của nui cũng như lợi ích của nui đem lại:

Nui là thực phẩm không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Với nhiều hình dáng, màu sắc đa dạng làm tăng thêm phần kích thích vị giác ngay từ lần đầu. Không chỉ vậy, nui còn là loại nguyên liệu luôn được các ông bố bà mẹ lựa chọn tin dùng cho thực đơn của con em mình bởi hình dạng độc đáo, vị thơm béo lại có giá trị dinh dưỡng cao.

Nui tăng cường các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, do đó cải thiện sự hấp thụ các chất có giá trị bởi máu và vận chuyển hơn nữa đến các cơ quan và hệ thống quan trọng. Ăn thực phẩm thường xuyên giúp bình thường hóa huyết áp và cải thiện hệ thống tuần hoàn. Không những vậy, nui còn giúp làm sạch cơ thể các độc tố. Ngoài ra không thể kể đến lượng Vitamin B giúp loại bỏ chứng mất ngủ, cảm xúc được bình thường hóa có trong nui. Hàm lượng sắt cao khuyến khích nhiều người sử dụng mì ống như một phương tiện để điều trị và ngăn ngừa thiếu máu. Và cả Vitamin E giúp duy trì làn da trẻ trung.

Nui Mikiri - Thực phẩm vừa lạ mà quen.

Mikiri là nhãn hàng ắt hẳn không còn xa lạ gì đối với người tiêu dùng Việt Nam. Rất dễ có thể bắt gặp bất kì sản phẩm với bao bì Mikiri ở mọi nơi. Nui Mikiri cũng vậy, dần dần khẳng định được lòng tin của người tiêu dùng. Nui Mikiri được làm chủ yếu từ bột mỳ cao cấp với độ dẻo thơm nhất định. Nhờ vậy, nui có độ dai mềm vừa phải, không bị bở nhũn khi cho vào trong nước nóng, không bị dính nát khi xào và có vị bùi thơm hấp dẫn.

Đặc biệt, nui được sản xuất ở dạng khô bằng các công nghệ hiện đại, hoàn toàn không có hàn the, không phẩm màu. Với thành phần từ tự nhiên và an toàn. Giúp bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được mùi thơm cũng như hương vị của nui Mikiri đem lại. Là món ăn ngon, cách chế biến cũng đơn giản, nên bạn tha hồ trổ tài để cả nhà có một bữa ăn ngon nhé!